Gợi ý lịch trình du lịch Bà Nà Hills 1 ngày hợp lý

Bạn chuẩn bị đến Đà Nẵng và dự định sẽ dành ra 1 ngày để đi Bà Nà Hills chơi. Nhưng chưa biết nên sắp xếp lịch trình như thế nào cho hợp lý. Vậy thì tham khảo ngay lịch trình du lịch Bà Nà Hills 1 ngày này. Bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những điều tuyệt vời tại khu du lịch hàng đầu này.

Lịch trình du lịch Bà Nà Hills 1 ngày liệu có đủ để khám phá

Bà Nà Hills ở đâu?

Khu du lịch Bà Nà Hills tọa lạc ở trên địa phận thôn Vạn Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km theo hướng Tây Nam. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường nơi hạ giới”, thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước tìm tới.

lịch trình du lịch bà nà hills 1 ngày
Bà Nà Hills là một khu du lịch thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Có nên đi du lịch Bà Nà Hills 1 ngày?

Du khách khi đến Đà Nẵng, đa phần đều cố gắng dành 1 ngày để khám phá khu du lịch này. Nhưng Bà Nà Hills nổi tiếng rất rộng và có vô số hạng mục, công trình để tham quan, hoạt động để vui chơi. Liệu lịch trình du lịch Bà Nà Hills 1 ngày có đủ để trải nghiệm hết?

Nguồn: @Wonderliv Travel

Theo như chia sẻ của nhiều người: Khu du lịch này bắt đầu hoạt động từ 8 giờ sáng và tới tận 9 giờ tối mới đóng cửa. Bạn có thể tranh thủ đi sớm để lên tuyến cáp treo đầu tiên. Như vậy sẽ có nhiều thời gian để vui chơi, thăm thú hơn.

lịch trình du lịch bà nà hills 1 ngày
Với thời gian 1 ngày bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn thiên đường Bà Nà.

Hầu hết các hoạt động nổi bật nhất ở Bà Nà bạn có thể trải nghiệm hết trong ngày. Tới tầm 4, 5 giờ chiều về lại là được (hoặc có thể sớm hơn). Bởi các trò chơi như tàu hỏa leo núi, khu vui chơi Fantasy Park sau 5h chiều đã đóng cửa. Bạn không nên ở lại qua đêm vì về đêm không có nhiều hoạt động hấp dẫn mà giá phòng khách sạn lại cực kỳ đắt đỏ, tốn kém.

Gợi ý lịch trình du lịch Bà Nà Hills 1 ngày chi tiết

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm nhưng vẫn muốn có một chuyến đi tron vẹn trên đỉnh núi Chúa thì có thể tham khảo lịch trình gợi ý dưới đây:

+ Lịch trình buổi sáng

  • 7h00: Bắt đầu di chuyển từ Đà Nẵng lên khu du lịch Bà Nà ở chân núi Chúa.
  • 7h45: Gửi xe và mua vé cáp treo. Để tiết kiệm thời gian xếp hàng chờ đợi bạn nên đặt vé trước. Đến nơi chỉ cần đi thẳng lên ga.
  • 8h00: Đến ga Hội An đi cáp treo lên ga Marseille. Đến nơi thì bắt đầu tham quan Cầu Vàng – Cây cầu được nâng đỡ bởi bàn tay khổng lồ. Báo chí trong và ngoài nước không ngớt lời khen ngợi.

Xem thêm: Lưu ý khi đi cáp treo Bà Nà Hills lên đỉnh núi Chúa

lịch trình du lịch bà nà hills 1 ngày
Cầu Vàng – một tọa độ cực hot trên Bà Nà Hills.
  • 9h30: Từ cầu Vàng đi bộ qua vườn hoa Le Jardin. Trong vườn gồm 9 khu vườn với 9 chủ đề riêng biệt, ngập tràn sắc hoa. Lạc bước vào không gian lãng mạn này bạn sẽ có những bức hình đẹp, thơ mộng.
  • 10h00: Trải nghiệm đi tàu hỏa leo núi đến Ga D’Amour để tham quan hầm rượu Debay hơn 100 năm tuổi. Viếng thăm chùa Linh Ứng và khu tâm linh trên đỉnh núi Chúa.
  • 11h00: Có mặt tại ga Debay – Morin để di chuyển đến làng Pháp. Nơi tái hiện một nước Pháp thu nhỏ đậm chất Âu. Có làng mạc, nhà thờ, quảng trường, thị trấn,… bạn sẽ có cảm giác như lạc vào trời Tây và rinh về những bộ ảnh cực chill.
lịch trình du lịch bà nà hills 1 ngày
Lạc vào xứ sở trời Tây giữa làng Pháp Bà Nà Hills.

Lịch trình buổi trưa

  • 11h30: Di chuyến đến khu vực nhà hàng nằm cạnh làng Pháp để dùng bữa trưa. Bữa trưa bạn có thể gọi món nhưng để tiết kiệm nên ăn buffet. Thực đơn buffet hơn 100 món với đủ phong cách ẩm thực Á – Âu, tha hồ cho bạn lựa chọn.
  • Sau khi ăn uống xong xuôi thì nghỉ ngơi lấy lại sức để tiếp tục cho lịch trình du lịch Bà Nà Hills 1 ngày vào buổi chiều. Đồng thời tránh cái nắng gắt buổi trưa.

Lịch trình buổi chiều

  • 13h00: Di chuyển đến Fantasy Park – Khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam dành cho mọi lứa tuổi. Tại đây có hơn 100 trò chơi từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh, mạo hiểm. Bạn và gia đình, bạn bè có thể thỏa sức tận hưởng.
  • 15h00: Trải nghiệm đường trượt tốc độ ngoài trời số 1 và 2 – một trò chơi cảm giác mạnh được hầu hết du khách yêu thích tại Bà Nà.
  • 15h45: Dạo quanh một vòng Bà Nà, chụp ảnh kỷ niệm.
  • 16h00: Di chuyển đến ga L’indochine đi cáp treo xuống ga Tóc Tiên và về lại chân núi. Kết thúc lịch trình du lịch Bà Nà Hills 1 ngày.
lịch trình du lịch bà nà hills 1 ngày
Buổi chiều trải nghiệm các trò chơi ở Fantasy Park.

Tour Bà Nà Hills có sẵn lịch trình du lịch Bà Nà Hills 1 ngày

Mặc dù có sẵn lịch trình chi tiết nhưng đây chỉ mới là gợi ý tham quan, vui chơi. Nếu đi tự túc bạn phải lên kế hoạch thời gian đi lại, phương tiện di chuyển, mua vé cáp treo, vé buffet,…

Nếu bạn cảm thấy khó khăn thì có thể đăng ký tour Bà Nà 1 ngày sẽ đỡ lo những điều này.

Có nên đi tour Bà Nà giá rẻ trong 1 ngày

Tour Bà Nà Hills là một trong những chương trình được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn nhất hiện nay. Nhất là những nhóm khách đông người hoặc gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ đi cùng. Đi tour Bà Nà Hill  giá rẻ có rất nhiều ưu điểm như:

  • Có sẵn lịch trình du lịch Bà Nà Hills 1 ngày sáng đi, chiều về. Du khách sẽ được tham quan hầu hết các địa điểm nổi bật ở Bà Nà và tham gia các trò chơi.
  • Có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như: xe đưa đón 2 chiều lên về Đà Nẵng, vé cáp treo, vé buffet trưa, hướng dẫn viên, nước suối, bảo hiểm du lịch trọn gói. Du khách không cần chuẩn bị bất cứ thứ gì (ngoài tư trang, hành lý cá nhân).
  • Đi tour luôn được ưu tiên khi lên – xuống cáp treo. Không phải xếp hàng chờ đợi mất thời gian, mệt mỏi.
  • Giá tour tính ra rẻ hơn so với việc du lịch tự túc. Chỉ 1.170k/người lớn là được trải nghiệm trọn gói.
lịch trình du lịch bà nà hills 1 ngày
Đi tour là lựa chọn được nhiều du khách ưu tiên.

Ngày nay giao thông lên Bà Nà rất phát triển, các bạn trẻ hoàn toàn có thể tự mình di chuyển, khám phá. Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm, thời gian hạn hẹp thì tour Bà Nà Hill giá rẻ 1 ngày vẫn là một phương án hoàn hảo.

Lịch trình tour Bà Nà 1 ngày có hấp dẫn không? Nên đặt tour ở đâu?

Nhìn chung lịch trình du lịch Bà Nà Hills theo tour cũng tương tự như lịch trình gợi ý ở trên. Bạn có thể đặt tour Bà Nà Hill tại https://dulichsontra.com/tour/tour-ba-na-hills, cũng sẽ tham quan tất cả các điểm: Vườn hoa, hầm rượu Debay, cầu Vàng, làng Pháp, chùa Linh Ứng, khu tâm linh. Đi tàu hỏa leo núi, vui chơi ở công viên Fantasy Park. Ngoài ra còn gồm cả ăn buffet trưa tại nhà hàng sang trọng trên Bà Nà.

Tuy nhiên về khung thời gian có thể thay đổi một tí (tùy vào yếu tố giao thông, thời tiết). Xong vẫn đảm bảo đủ các trải nghiệm này nên du khách có thể yên tâm tham gia.

Trên đây là lịch trình du lịch Bà Nà Hill 1 ngày chi tiết cũng như gợi ý phương án du lịch phù hợp, tiết kiệm. Bạn có thể tham khảo trước khi quyết định ghé thăm chốn tiên cảnh này nhé!

CAKHOBAKIEN.COM