Giúp việc chăm người già thuê ở đâu uy tín? Gợi ý địa chỉ số 1 Hà Nội cho bạn

Giúp việc chăm người già thuê ở đâu uy tín? Làm thế nào để tìm người giúp việc chăm sóc người già chu đáo, tận tâm? Đây là những vấn đề được nhiều người quan tâm, nhất là các gia đình có người cao tuổi tại các thành phố lớn. Nếu bạn chưa tìm được giải pháp xử lý thỏa đáng cho vấn đề trên thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo nhé! 

Tại sao nên thuê giúp việc chăm người già?

Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới đang phải trải qua xu hướng già hóa dân số. Tỷ lệ này ngày càng tăng cao trong những năm trở lại đây kéo theo lượng lớn người cao tuổi cần được chăm sóc. Tại các thành phố lớn, nhu cầu tìm kiếm giúp việc chăm người già trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi:

Người già được chăm sóc đầy đủ mọi lúc, mọi nơi. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

Cuộc sống bận rộn cùng áp lực lớn trong công việc khiến người trẻ khó có thể quan tâm và chăm sóc tốt nhất cho gia đình. Vậy nên, thuê giúp việc sẽ là phương án hoàn hảo nhất là với các gia đình có người lớn tuổi trong nhà.

Người già được chăm sóc đầy đủ mọi lúc, mọi nơi khi bạn thuê giúp việc
Người già được chăm sóc đầy đủ mọi lúc, mọi nơi khi bạn thuê giúp việc

Giúp việc chăm người già thuê ở đâu uy tín? Tại sao nên thuê người chăm sóc ông bà, bố mẹ? Người già là đối tượng rất dễ mắc các bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp cao hoặc tiểu đường,… Do đó có người luôn túc trực bên cạnh ông bà, bố mẹ để ý từ những việc nhỏ nhất sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm làm việc.

Người già có người bầu bạn, chuyện trò

Tâm lý người cao tuổi luôn thường trực nỗi lo bệnh tật và sự cô đơn trong gia đình khi mà con cái không thể lúc nào cũng ở bên. Thậm chí, nhiều người còn rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý dẫn đến chán nản, không còn mong muốn sống và vượt qua bệnh tật tuổi già. Khi bạn thuê giúp việc luôn bên cạnh họ vừa đi dạo hóng gió vừa tâm sự giúp cải thiện đáng kể nỗi lo của người già, bệnh tình cũng trở nên tốt hơn.

Tiết kiệm thời gian, công sức của chính bạn

Giữa vấn đề công việc và gia đình rất khó để bạn có thể hoàn thành tốt cả 2 cùng 1 lúc. Có giúp việc chăm sóc người thân sẽ khiến bản giảm bớt áp lực, mệt mỏi, san sẻ gánh nặng việc nhà, tập trung cho việc ngoài xã hội. Sau thời gian vất vả của 1 ngày dài trở về nhà, bạn có thể trò chuyện với ông bà, bố mẹ mà không phải lo chúi đầu vào đủ thứ việc lặt vặt.

Có giúp việc chăm sóc người thân sẽ khiến bản giảm bớt áp lực
Có giúp việc chăm sóc bạn có thể dành thêm thời gian trò chuyện với ông bà, bố mẹ

>> Xem thêm:

Giúp việc chăm người già phải làm những gì?

Giúp việc chăm người già thuê ở đâu uy tín? Tiêu chí và công việc phải làm của người giúp việc là gì? Theo đó, người giúp việc chăm sóc người già phải đảm bảo một số yêu cầu sau:

Về kỹ năng

Người giúp việc phải biết giao tiếp, chia sẻ, tâm sự với người lớn tuổi, sắp xếp thời gian đưa họ đi dạo hóng gió, hít thở không khí trong lành tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Ngoài ra, kịp thời xử lý và ứng biến với các tình huống bất ngờ phát sinh để kịp thời sơ cứu cho người già.

Về công việc chuyên môn

  • Nấu ăn ngon, tự lên thực đơn an toàn, khoa học và phù hợp với khẩu vị và bệnh tình của người cao tuổi
  • Thực hiện vệ sinh cá nhân tắm rửa, đóng bỉm, thay quần áo, giặt đồ… 
  • Có chuyên môn cơ bản về bệnh lý người già, hiểu được thói quen để nhắc nhở người cao tuổi ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ giấc
  • Kiểm tra sức khỏe mỗi ngày như đo huyết áp, đường huyết… lưu lại để báo cáo cho người nhà hoặc bác sĩ để có sự cân đối cho hợp lý
Giúp việc chăm người già sẽ phải làm những việc gì?
Giúp việc chăm người già sẽ phải làm những việc gì?

Về kinh nghiệm, thái độ

Chăm chỉ, chịu khó, kiên nhẫn, nhẹ nhàng, sức khỏe tốt, đặc biệt là trung thực bởi người lớn tuổi thường khó tính.

Giúp việc chăm người già thuê ở đâu uy tín, chuyên nghiệp?

Giúp việc Hồng Doan – địa chỉ giúp việc chăm người già hàng đầu tại Hà Nội

Giúp việc chăm người già thuê ở đâu uy tín có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc. Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời thì họ cũng lo ngại về những rủi ro sẽ gặp phải khi tìm giúp việc chăm sóc người già. 

Hơn nữa, nhiều cơ sở lợi dụng điều này để lừa đảo cho người làm thiếu chuyên môn, kinh nghiệm đến phục vụ để xảy ra sai sót và gây ảnh hưởng trực tiếp đến người cao tuổi và cả chính bản thân người thuê. Hiểu được điều đó, giúp việc Hồng Doan cho ra mắt dịch vụ cung ứng giúp việc chăm người già và trở thành nơi “chọn mặt gửi vàng” chất lượng hàng đầu Hà Nội cho khách hàng. 

Giúp việc Hồng Doan - địa chỉ giúp việc chăm người già hàng đầu tại Hà Nội
Giúp việc Hồng Doan – địa chỉ giúp việc chăm người già hàng đầu tại Hà Nội

Đến với Hồng Doan, bạn sẽ hài lòng tuyệt đối bởi giúp việc được tuyển chọn kỹ lưỡng, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc. Mỗi một nhân viên khi tới các gia đình đều có thể làm việc một cách chuyên nghiệp và có trách nhiệm.

Điểm cộng nữa khi bạn chọn giúp việc Hồng Doan đó là giá cả cạnh tranh và thấp nhất trên thị trường. Chủ nhà có quyền thay đổi nhân viên chăm sóc nếu cảm thấy không ưng ý. Về phía nhân viên giúp việc, bản thân sau thời gian đào tạo thạo việc, kỹ năng chăm sóc người già chuẩn chỉ và mất bất cứ khoản chi phí phát sinh nào.

Các gói dịch vụ giúp việc chăm người già tại Hồng Doan

Giúp việc chăm người già thuê ở đâu uy tín? Có những hình thức nào? Tại Hồng Doan, bạn có 2 gói dịch vụ cơ bản già là dịch vụ chăm sóc người già 24/24 và chăm sóc theo giờ. Tùy theo nhu cầu, hoàn cảnh và khả năng tài chính của bản thân, bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

Các gói dịch vụ giúp việc chăm người già tại Hồng Doan
Các gói dịch vụ giúp việc chăm người già tại Hồng Doan

Gói giúp việc chăm người già 24/24 

Với dịch vụ này, chủ nhà có lịch làm việc bận rộn sẽ rất thuận tiện. Bạn chỉ việc chuẩn bị chỗ ăn ở, sinh hoạt cho nhân viên còn mình thì có thể yên tâm công tác. Mặt khác, nhân viên giúp việc luôn luôn có mặt bên cạnh để chăm sóc người thân lớn tuổi của bạn 24/24. Đồng thời, người làm sẽ báo cáo lại tình hình sức khỏe và lịch trình hằng ngày của người thân giúp bạn theo dõi sát người thân và kịp thời điều chỉnh cách chăm sóc cho phù hợp.

Gói giúp việc chăm người già theo giờ

Đây là dịch vụ lý tưởng , được nhiều người lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí mà không gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của bản thân. Người giúp việc sẽ đến hỗ trợ chăm sóc ông bà, bố mẹ theo thời gian linh hoạt mà chủ nhà yêu cầu.

Lợi thế vượt trội của dịch vụ giúp việc chăm người già tại Hồng Doan

Chủ nhà đã, đang và sẽ trải nghiệm dịch vụ tại Hồng Doan đều không cần phải lo lắng giúp việc chăm người già thuê ở đâu uy tín. Với ưu điểm hơn hẳn các cơ sở khác, bất kể là ai đều muốn quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty bởi:

Lợi thế vượt trội của dịch vụ giúp việc chăm người già tại Hồng Doan
Lợi thế vượt trội của dịch vụ giúp việc chăm người già tại Hồng Doan

Về phía gia chủ

  • Chi phí thuê dịch vụ ưu đãi, tối giản ở mức thấp nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, cam kết không phát sinh chi phí ngoài luồng trong quá trình sử dụng dịch vụ
  • Ký kết hợp đồng rõ ràng có cả 3 bên với điều khoản chi tiết giúp bạn hạn chế tối đa rủi ro

Về phía nhân viên giúp việc

  • Có lai lịch cá nhân rõ ràng, minh bạch, giấy tờ tùy thân xác thực có dấu giáp lai chứng nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú
  • Sức khỏe tốt, không mắc bất cứ bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nào ảnh hưởng người được chăm sóc
  • Kỹ năng và chuyên môn chuyên nghiệp, thạo việc từ nói chuyện, chăm sóc đến nấu nướng và xử lý các tình huống phát sinh cơ bản thường gặp
  • Đạo đức tốt, tỉ mỉ, trung thực, khéo léo, thương yêu người chăm sóc như chính cha mẹ, ông bà của mình giúp họ thấy thoải mái nhất

Về phía công ty

  • Hồng Doan hỗ trợ giải quyết mọi vướng mắc của chủ nhà lẫn nhân viên giúp việc, sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của cả 2 bên
  • Tư vấn miễn phí, tiếp nhận và xử lý đổi 3 giúp việc/tháng cho gia chủ nếu thấy không ưng ý
  • Đào tạo bài bản cho nhân viên đến khi biết việc, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà không thu thêm bất cứ chi phí nào khác

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0246 259 6091 – 0914 576 633 – 0384 128 833
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com
  • Website: trungtamnguoigiupviec.com, giupviechongdoan.com.

Giữa cuộc sống bộn bề lo toan, bạn khỏi cần lo giúp việc chăm người già thuê ở đâu uy tín vì đã có Giúp việc Hồng Doan thay bạn làm điều này. Ghé ngay Hồng Doan để tìm người giúp việc ưng ý cho gia đình mình bạn nhé!