Đại lý cá kho làng Vũ Đại (DASAVINA) tại Nghệ An

Cá kho làng Vũ Đại với thương hiệu cá kho Bá Kiến đã có đại lý cung cấp tại Nghệ An

Thương hiệu cá kho Bá Kiến của công công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam (DASAVINA) được người tiêu dùng bình chọn là món cá kho ngon nhất hiện nay. Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, công ty đã thành lập đại lý cung cấp cá kho tại Nghệ An.

Để mua cá kho Bá Kiến tại Nghệ An, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Liên hệ anh: Nguyễn Hữu Việt
Đ/c: TP Vinh, Tỉnh Nghệ An
Số điện thoại : 0962 08 3232.

Cá kho Bá Kiến

Cá kho Bá Kiến

Tham khảo:

Món ăn cá kho làng Vũ Đại này có cách chế biến vô cùng cầu kỳ, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến món ăn, kho cá. Cá được chọn 100% là cá trắm đen nuôi, được kho trong niêu đất bằng củi nhãn trong vòng 12 tiếng đồng hồ. Món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa thịt cá chắc nịch, với nước cốt dừa, ớt tươi, riềng, sả,… hương vị thơm ngon hấp dẫn đã chinh phục được bất cứ ai thưởng thức món ăn này. Không chỉ khách hàng trong nước, mà những du khách nước ngoài cũng hết sức ưa chuộng món cá kho Bá Kiến. Với lượng khách ngày một lớn, công ty đã và đang cho xây dựng các đại lý trên 63 tỉnh thành cả nước. Bằng uy tín của mình, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, công ty DASAVINA ngày một mở rộng hơn nữa thị trường thương mại của mình, cung cấp nhiều hơn nữa đặc sản chất lượng cho người tiêu dùng. Thương hiệu DASAVINA sẽ là thương hiệu vàng của người ẩm thực.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cá kho Bá Kiến, và nhiều sản phẩm khác của công ty, quý khách hãy truy cập tại https://cakhobakien.com/