Đặt Cá kho Bá Kiến dịp Tết?

Vào dịp Tết, khách hàng đặt mua Cá kho Bá Kiến rất đông do vậy để tránh trường hợp “cháy hàng” Cá kho Bá Kiến, Quý khách lưu ý nên đặt mua cá sớm với cách thức đặt mua như sau:

Cách 1: Quý khách đến văn phòng Cá kho Bá Kiến Hà Nội tại Số 1 Đường Trung Yên 10B, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

– Cách 2: Quý khách vui lòng liên hệ qua điện thoại theo số  hotline 0962.08.3232 – 0915.08.5151 – 0904 75 0363  hoặc máy bàn 024 66 82 3737.

– Cách 3: Quý khách chat trực tuyến với chúng tôi ngay trên website https://cakhobakien.com/

Khuyến cáo Quý khách nên sử dụng 2 cách trên vì dịp tết lượng truy cập website của chúng tôi rất lớn điều này sẽ ảnh hưởng tới Quy trình giải đáp thắc mắc và mua hàng của Quý khách.

Quý khách xem thêm: Hướng dẫn mua hàng và thanh toán Cá kho Bá Kiến

Khi Quý khách nhận Cá kho Bá Kiến dịp Tết từ nhân viên giao hàng của chúng tôi đề nghị Quý khách kiểm tra kỹ bao bì, bao bì Cá kho Bá Kiến phải có logo của Nhà phân phối là công ty DASAVINA và được dán nhãn Cá kho Bá Kiến:

Bao bì Cá kho Bá Kiến
Bao bì Cá kho Bá Kiến

Khi đã kiểm tra xong bao bì Quý khách lưu ý kiểm tra cả chất lượng cá bên trong, cá phải có màu nâu đậm hấp dẫn, không có dấu hiệu của nấm mốc.

Về cách bảo quản Cá kho Bá Kiến dịp Tết Quý khách có thể tham khảo tại bài viết: Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Cá kho Bá Kiến