Cá kho Bá Kiến – Thương hiệu Cá kho làng Vũ Đại đẳng cấp Quý Tộc

Du lịch Đà Nẵng mặc gì đẹp? Hướng dẫn cách phối đồ phù hợp

Du lịch Đà Nẵng mặc gì đẹp mà vẫn thoải mái để vui chơi, trải nghiệm? Có lẽ là một vấn đề mà rất nhiều bạn quan tâm, nhất là phái nữ. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn các cách phối đồ phù hợp, cá tính, đặc biệt lên hình cực xinh.

Du lịch Đà Nẵng mặc gì đẹp? Những lưu ý cần biết trước khi chọn đồ

Thực ra đi du lịch Đà Nẵng mặc gì cũng được nếu bạn là người không quá chú trọng về hình thức. Thế nhưng, bạn phải cần quan tâm đến tính thoải mái, phù hợp.

Trang phục phù hợp với thời tiết, khí hậu

Thời tiết ở Đà Nẵng được chia làm 2 mùa: khô – mưa khá rõ rệt. Và tất nhiên mỗi mùa sẽ phù hợp với những kiểu trang phục riêng.

Xem ngay: Du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào đẹp nhất?

Chọn đồ đi du lịch Đà Nẵng, bạn nên tìm hiểu kiểu thời tiết ở đây như thế nào.

Chọn trang phục hợp với hoàn cảnh, điểm du lịch

Đà Nẵng có vô số địa điểm tham quan, khám phá. Mỗi một địa điểm sẽ cần sử dụng những bộ trang phục riêng phù hợp với hoàn cảnh. Chẳng hạn như đồ đi đến những điểm tâm linh thì khác, đồ đi chơi, dạo phố sẽ khác và đồ đi biển hay leo núi càng khác.

Đi du lịch Đà Nẵng mặc gì đẹp? bạn có thể tùy chọn trang phục nhưng đừng quá hở hang, lố lăng là được.

Số lượng trang phục cần chuẩn bị

Bạn nên cân nhắc chuyến đi của mình kéo dài trong bao nhiêu ngày để chuẩn bị số lượng quần áo. Đừng nên “ham” mà mang theo quá nhiều, điều này có thể gây bất tiện cho bạn trong việc vận chuyển hành lý, di chuyển. Thay vào đó chỉ nên mang ngày 2 – 3 bộ là đủ thay đổi là được.

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng tự túc

Bạn nên xem lịch trình của mình đi bao nhiêu ngày để chuẩn bị số lượng áo quần vừa đủ.

Cách mix đồ thể hiện được cá tính riêng

Lý do vì sao hầu hết mọi người đều chú trọng du lịch Đà Nẵng mặc gì đẹp? Bởi vì có lẽ ai cũng không hề muốn mình nhạt nhòa giữa đám đông. Bên cạnh yếu tố đẹp thì bạn cũng nên thể hiện được cá tình của mình qua bộ đồ.

Có thể cũng là bộ áo quần đó nhưng cách mix khác nhau và sử dụng thêm các phụ kiện khác nhau sẽ tạo nên một hình ảnh hoàn toàn khác, ấn tượng hơn.

Du lịch Đà Nẵng mặc gì đẹp? Cách phối đồ vừa đẹp vừa hợp

Nếu bạn vẫn còn phân phân chưa biết mặc gì đẹp, phù hợp khi du lịch Đà Nẵng thì có thể tham khảo chi tiết gợi ý dưới đây:

+ Cách phối đồ khi đi biển Đà Nẵng

Không thua gì Nha Trang hay Phú Quốc,… Đà Nẵng cũng sở hữu rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp như: biển Mỹ Khê, biển Non Nước, Tiên Sa,… Du khách tới đây chắc chắn sẽ không thể bỏ qua việc dạo chơi trên bờ biển và đắm mình dưới làn nước mát lành. Vậy du lịch Đà Nẵng mặc gì đẹp khi đi biển?

Nếu đi biển, bạn có thể chọn những chiếc váy maxi.

+ Cách phối đồ khi đi chơi, dạo phố

Đây có lẽ là cách mix đồ dễ dàng nhất, bạn thoải mái sáng tạo mà không cần phải tuân theo một quy chuẩn nào cả.

Phái nữ thì có thể mặc váy xòe, váy dài vintage, quần áo theo phong cách boho hoặc đơn giản là áo phông mix với quần ngắn. Thêm chiếc mũ nan nhỏ xinh và đôi giày cao gót hay một chiếc túi xinh xinh là tuyệt vời. Còn nam giới thì cứ quần short mix với mọi loại áo.

Gợi ý: Ăn gì ở Đà Nẵng – Top 8 món đặc sản nên thử

Đi tham quan, dạo phố bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục mà mình thích.

Lưu ý hãy ưu tiên những bộ trang phục rực rỡ, nổi bật một chút để khi lên hình trông thật xinh.

+ Du lịch Đà Nẵng mặc gì đẹp? Cách chọn đồ khi đi chùa

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, khi đến thăm các đền chùa linh thiêng. Bạn nên chọn những bộ đồ kín đáo, lịch sự. 

Bạn có thể mặc áo dài, cổ phục Việt vừa giúp tôn dáng, vừa kín đáo. Nhưng nhớ không được chọn đồ mỏng quá để lộ nội y bên trong. Hoặc áo lam cũng là một lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể diện quần jean dài mix áo thun hoặc váy dài điệu đà nhưng đường xẻ không được quá cao.

Bạn có thể xem thêm nhiều kinh nghiệm du lịch, khách sạn và địa điểm du lịch Đà Nẵng ở website: https://dulichsontra.com/

+ Trang phục khi đi phượt, leo núi tại Đà Nẵng

Đà Nẵng có khá nhiều địa điểm thích hợp để phượt và leo núi như bán đảo Sơn Trà, đỉnh Bàn Cờ, đèo Hải Vân, núi Ngũ Hành Sơn,… Khi khám phá, bạn nên chọn trang phục thoải mái, có tính thấm hút mồ hôi cao. Đặc biệt tránh mặc váy gây vướng víu.

Kiểu trang phục phù hợp nhất có lẽ là áo thun mix quần legging hoặc quần bò, jogger cùng áo khoác jean… Ngoài ra, thay vì giày cao gót hãy thay bằng giày thể thao đế mềm nhé.

Đi phượt bạn nên chọn những bộ đồ dài tay, mềm mại, thoải mái.

Top các set đồ được yêu thích nhất? Du lịch Đà Nẵng mặc gì đẹp

Nói chung thời trang thì có vô vàn kiểu, vô vàn màu sắc, tha hồ chơi bạn “chưng diện”. Dưới đây là những set đồ được nhiều bạn yêu thích chọn phối khi đi du lịch Đà Nẵng.

Qua bài viết này bạn đã biết du lịch Đà Nẵng mặc gì đẹp rồi phải không? Có rất nhiều cách chọn đồ, nhiều kiểu trang phục mà bạn có thể chọn. Nhưng bạn cần lưu ý ngoài đẹp thì còn cần phải phù hợp nữa nhé!

5 / 5 ( 1 vote )
Exit mobile version